Tuyển Dụng việc làm vị trí Giám Sát Thu Ngân và Dịch Vụ Khách Hàng
Việc làm lương cao tại Hồ Chí Minh cho người có kinh nghiệm muốn tìm việc nhanh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại tổng hợp VinCommerce cần tuyển vị trí Giám Sát Thu Ngân và Dịch Vụ Khách Hàng
Nơi làm việc: việc làm tại HCM
Mức lương: Lên đến 10.000.000 VND
Số lượng cần tuyển: 1 người
Về Công Ty Chúng Tôi
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại tổng hợp VinCommerce là Công ty thành viên của Tập đoàn VinGroup, sở hữu hệ thống các Siêu thị VinMart, Cửa hàng tiện ích/ Siêu thị mini VinMart+, Trung tâm Điện máy VinPro, Đại siêu thị điện tử Adayroi. Với kế hoạch mở rộng và phát triển không ngừng hoạt động kinh doanh trên toàn quốc, chúng tôi liên tục tuyển dụng ứng viên ở nhiều vị trí khác nhau, tạo việc làm và cơ hội phát triển nghề nghiệp với thu nhập hấp dẫn cho các ứng viên....
Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo việc tổ chức thực hiện đúng các quy trình làm việc tại khu vực DVKH.
- Huấn luyện và nâng cao kỹ năng phục vụ nhằm cung cấp một dịch vụ chuẩn mực và chuyên nghiệp.
- Đảm bảo tiêu chí hoạt động của bộ phận DVKH dựa vào những ý kiến đóng góp của khách hàng và giải quyết trên quan điểm phục vụ.
- Đảm nhiệm việc nhận thông tin góp ý của khách hàng và giải đáp thoả đáng, nhanh chóng.
- Theo dõi, báo cáo cho Ban Quản Lý tình trạng bất cập của chương trình khuyến mãi, những rủi ro, nhầm lẫn có thể xảy ra.
- Bảo đảm hồ sơ, chứng từ được sắp xếp, lưu trữ đầy đủ và có hệ thống.
- Bảo đảm các báo cáo hội đủ 4 yếu tố: chính xác, kịp thời, đầy đủ số liệu và chuyên nghiệp.
- Bảo đảm hành vi, thái độ, tác phong, ứng xử của nhân viên chuẩn mực, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Bảo đảm các quy định, nguyên tắc trong hậu mãi được thực thi đúng và có báo cáo cho những ngoại lệ.
- Sắp xếp, điều hành và theo dõi lịch làm việc hiệu quả và bảo đảm chuyên môn của nhân viên thành thạo tại khu vực DVKH
- Phối hợp với các đồng nghiệp trong ngành hàng để nhận thông tin hàng hoá một cách chính xác, làm cơ sở tư vấn, giải thích khách hàng hiệu quả.
- Bảo quản tất cả trang thiết bị luôn ở tình trạng tốt; đảm bảo việc sử dụng vật tư, thiết bị, văn phòng phẩm… hiệu quả cao và ở mức chi phí thấp nhất.
- Quản lý, phân ca & đào tạo nhân viên.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại Học.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng.
- Anh văn giao tiếp, vi tính văn phòng.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng.
- Giao tiếp tốt, hoạt bát, hòa đồng, trung thực.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng làm việc theo ca. (8 tiếng/ngày).
Ứng tuyển tại link sau: iconicjob.vn/viec-lam/Giam-Sat-Thu-Ngan-va-Dich-Vu-Khach-Hang-105346
Bạn có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này hay trong ngành có liên quan mong muốn tìm việc làm lương cao. Hãy tự tin nộp đơn ứng tuyển việc làm. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn.
https://iconicjob.vn/ đây là một địa chỉ lý tưởng để có thể tìm kiếm việc làm phù hợp cho bạn, một trang tuyển dụng nổi tiếng tại Việt Nam với rất nhiều công việc được đăng tuyển một địa điểm đáng tin cậy cho các ứng viên đang tìm việc làm tiếng Nhật tại Việt Nam và Nhật Bản.
Nơi làm việc: việc làm tại HCM
Mức lương: Lên đến 10.000.000 VND
Số lượng cần tuyển: 1 người
Về Công Ty Chúng Tôi
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại tổng hợp VinCommerce là Công ty thành viên của Tập đoàn VinGroup, sở hữu hệ thống các Siêu thị VinMart, Cửa hàng tiện ích/ Siêu thị mini VinMart+, Trung tâm Điện máy VinPro, Đại siêu thị điện tử Adayroi. Với kế hoạch mở rộng và phát triển không ngừng hoạt động kinh doanh trên toàn quốc, chúng tôi liên tục tuyển dụng ứng viên ở nhiều vị trí khác nhau, tạo việc làm và cơ hội phát triển nghề nghiệp với thu nhập hấp dẫn cho các ứng viên....
Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo việc tổ chức thực hiện đúng các quy trình làm việc tại khu vực DVKH.
- Huấn luyện và nâng cao kỹ năng phục vụ nhằm cung cấp một dịch vụ chuẩn mực và chuyên nghiệp.
- Đảm bảo tiêu chí hoạt động của bộ phận DVKH dựa vào những ý kiến đóng góp của khách hàng và giải quyết trên quan điểm phục vụ.
- Đảm nhiệm việc nhận thông tin góp ý của khách hàng và giải đáp thoả đáng, nhanh chóng.
- Theo dõi, báo cáo cho Ban Quản Lý tình trạng bất cập của chương trình khuyến mãi, những rủi ro, nhầm lẫn có thể xảy ra.
- Bảo đảm hồ sơ, chứng từ được sắp xếp, lưu trữ đầy đủ và có hệ thống.
- Bảo đảm các báo cáo hội đủ 4 yếu tố: chính xác, kịp thời, đầy đủ số liệu và chuyên nghiệp.
- Bảo đảm hành vi, thái độ, tác phong, ứng xử của nhân viên chuẩn mực, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Bảo đảm các quy định, nguyên tắc trong hậu mãi được thực thi đúng và có báo cáo cho những ngoại lệ.
- Sắp xếp, điều hành và theo dõi lịch làm việc hiệu quả và bảo đảm chuyên môn của nhân viên thành thạo tại khu vực DVKH
- Phối hợp với các đồng nghiệp trong ngành hàng để nhận thông tin hàng hoá một cách chính xác, làm cơ sở tư vấn, giải thích khách hàng hiệu quả.
- Bảo quản tất cả trang thiết bị luôn ở tình trạng tốt; đảm bảo việc sử dụng vật tư, thiết bị, văn phòng phẩm… hiệu quả cao và ở mức chi phí thấp nhất.
- Quản lý, phân ca & đào tạo nhân viên.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại Học.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng.
- Anh văn giao tiếp, vi tính văn phòng.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng.
- Giao tiếp tốt, hoạt bát, hòa đồng, trung thực.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng làm việc theo ca. (8 tiếng/ngày).
Ứng tuyển tại link sau: iconicjob.vn/viec-lam/Giam-Sat-Thu-Ngan-va-Dich-Vu-Khach-Hang-105346
Bạn có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này hay trong ngành có liên quan mong muốn tìm việc làm lương cao. Hãy tự tin nộp đơn ứng tuyển việc làm. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn.
https://iconicjob.vn/ đây là một địa chỉ lý tưởng để có thể tìm kiếm việc làm phù hợp cho bạn, một trang tuyển dụng nổi tiếng tại Việt Nam với rất nhiều công việc được đăng tuyển một địa điểm đáng tin cậy cho các ứng viên đang tìm việc làm tiếng Nhật tại Việt Nam và Nhật Bản.
Post a Comment